​ Cập nhật cách đặt hàng trên Taobao đơn giản, thành công 100%

Đối với nhiều người tiêu dùng Việt, việc đặt hàng trên Taobao gặp phải rất nhiều khó khăn do bất đồng ngôn ngữ. Nếu bạn cũng đang ở trong tình trạng này thì hãy tìm hiểu ngay cách đặt hàng trên Taobao qua bài viết dưới đây của chúng tôi!

Có những hình thức đặt hàng trên Taobao nào?

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ kỹ thuật, việc đặt hàng trên trang mua sắm trực tuyến Taobao không còn quá phức tạp và bất khả thi với người tiêu dùng Việt Nam. Để mua sắm thỏa thích các sản phẩm trên trang web Taobao, bạn cần mở tài khoản để đặt hàng và nhận hàng.

Tuy chỉ sử dụng duy nhất một ngôn ngữ là tiếng Trung những trang thương mại điện tử này cung cấp cho người dùng nước ngoài không chỉ một hình thức đăng ký. Hai cách đặt hàng trên Taobao phổ biến nhất hiện nay là sử dụng máy tính và sử dụng smartphone.

Tổng hợp ưu, nhược điểm tự đặt hàng trên Taobao

Cách đặt hàng trên Taobao có cả ưu điểm lẫn hạn chế, cụ thể là:

Về ưu điểm

  • Chủ động hơn trong việc lựa chọn và đặt hàng hoá khi mua sắm trực tuyến
  • Tiết kiệm được chi phí đặt hàng so với hình thức đặt trung gian
  • Tiết kiệm được tối đa thời gian khi tự đặt hàng trên Taobao

Về hạn chế

  • Bất đồng về ngôn ngữ do chỉ có thể sử dụng tiếng Trung
  • Thủ tục khiếu nại hoặc các vấn đề với giấy tờ rất khó giải quyết, phải tự liên hệ trực tiếp với Tập đoàn Alibaba
  • Cần thuê thêm dịch vụ vận chuyển ngoài do Taobao không có chế độ giao hàng quốc tế
  • Có nhiều rủi ro bất ngờ trong quá trình đặt hàng mà người mua không thể lường trước được

Về cơ bản, việc tự đặt hàng trên Taobao sẽ rất tiện ích nếu bạn nắm rõ quy trình và cẩn thận trong quá trình shopping.

Hướng dẫn đặt hàng trên Taobao bằng máy tính

Sử dụng máy tính để đặt hàng Taobao trên website là phương thức tương đối phổ biến trong suốt nhiều năm qua ở Việt Nam. Điểm đặc biệt của cách đặt hàng trên Taobao bằng máy tính là người dùng có thể sử dụng Google dịch để chuyển đổi từ tiếng Trung sang tiếng Việt hoặc tiếng Anh. Như vậy việc mua sắm sẽ dễ dàng và chuẩn xác hơn.

Quy trình đặt hàng Taobao trên máy tính cũng không quá phức tạp với các bước cơ bản như sau:

  • Bước 1: Truy cập vào trang chủ Taobao.com để đăng nhập tài khoản. Nếu bạn chưa mở tài khoản Taobao cần tiến hành đăng ký để có thể mua sắm trên trang web này. Sau khi mở xong tài khoản, người dùng có thể chọn 1 trong 2 cách sau để đăng nhập

+ Cách 1: Điền tên đăng nhập hoặc số điện thoại và mật khẩu trên trang web Taobao

+ Cách 2: Sử dụng điện thoại đã tải xuống ứng dụng Taobao để quét mã QR

  • Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm bằng chế độ hình ảnh
  • Bước 3: Nhấn đặt mua hàng và xác nhận hình thức thanh toán phù hợp

Hướng dẫn đặt hàng trên Taobao bằng điện thoại thông minh

Với những người không có máy tính hoặc yêu thích sự tiện lợi, dùng Taobao trên smartphone là sự lựa chọn tối ưu nhất. Tuy nhiên, điểm hạn chế của cách đặt hàng trên Taobao này là không thể dịch sang bất cứ ngôn ngữ nào khác. Do vậy vấn đề sai sót khi đặt hàng rất dễ xảy ra, đòi hỏi người mua phải thật cẩn thận.

Để sử dụng Taobao trên điện thoại, người dùng cần làm theo hướng dẫn dưới đây của chúng tôi:

  • Bước 1: Tải ứng dụng Taobao về điện thoại của bạn. Hiện nay, app Taobao đã được nhà sản xuất tích hợp trên cả hai hệ điều hành là iOS và Android. Người dùng chỉ cần truy cập App store hoặc CH Play, tìm kiếm Taobao rồi nhấn chọn tải về là xong. Ứng dụng Taobao trên điện thoại di động hoàn toàn miễn phí.
  • Bước 2: Đăng ký tài khoản Taobao trên di động. Để mua được hàng trên Taobao, người dùng bắt buộc phải mở tài khoản. Tại giao diện chính của ứng dụng, người dùng nhấn chọn dòng chữ màu cam phía dưới màn hình để đăng ký. Tiếp theo điền mã vùng điện thoại Việt Nam (+84) rồi nhập chính xác số điện thoại bạn đang sử dụng. Hệ thống sẽ gửi mã xác nhận về điện thoại, bạn chỉ cần nhập đúng là đã mở tài khoản Taobao thành công.
  • Bước 3: Tìm kiếm các sản phẩm bạn thích. Ngoài chế độ tìm kiếm bằng hình ảnh, người dùng có thể lựa chọn các sản phẩm dựa theo danh mục gợi ý từ Taobao.
  • Bước 4: Lựa chọn sản phẩm và thanh toán. Sau khi chọn được mặt hàng mà mình ưng ý, người dùng cần điền các thông tin bao gồm kích cỡ, màu sắc và số lượng sản phẩm muốn mua. Tiếp đó nhấn thêm vào giỏ hàng rồi chọn mục Thanh toán để tiến hành các bước thanh toán. Người dùng có thể thanh toán trực tiếp bằng thẻ Visa, Mastercard hoặc lựa chọn hình thức ký gửi.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng Taobao?

Trên đây là những cách để bạn đặt hàng Taobao nhanh nhất. Nhưng bạn cần chú ý rằng các mặt hàng bạn mua ở Taobao thì hầu hết đều sẽ không hỗ trợ vận chuyển về Việt Nam mà các nhà bán hàng tại Trung Quốc chỉ hỗ trợ vận chuyển trong nội địa. Vì thế nếu muốn nhập lượng hàng lớn thì cách nhanh nhất, hiệu quả và an toàn nhất chính là sử dụng dịch vụ vận chuyển của các đơn vị vận chuyển hàng hóa.

Nếu như bạn đang tìm kiếm một đơn vị vận chuyển uy tín, chất lượng và có dịch vụ tốt nhất trên thị trường hiện nay thì chúng tôi xin giới thiệu với bạn một công ty, đó là Gia Vũ Logistics. Nếu bạn search thông tin về đơn vị này thì chắc chắn sẽ có rất nhiều kết quả tìm kiếm sẽ được hiện ra bởi lượng người dùng sử dụng dịch vụ này hiện nay đang rất lớn. Cho đến hiện nay,đơn vị đã hỗ trợ được hơn 100.000 lượt khách hàng. Gia Vũ Logistics đã đến với khách hàng bằng niềm tin, sự uy tín trong từng giao dịch cho khách hàng.Thêm vào đó cũng không ngừng nâng cấp dịch vụ, nắm bắt nhanh nhu cầu của thị trường.

Ngoài ra, Gia Vũ Logistics rất chú trọng về việc đưa thông tin đến khách hàng. Tại trang web https://nhaphanggiagoc.vn luôn được cập nhật những thông tin mới nhất của thị trường hàng hóa Trung Quốc, có các bài viết hướng dẫn người mua đặt hàng, thanh toán tiền,... Chỉ cần một cú click chuột là một thế giới mới đã mở ra cho bạn.

Những thông tin trên hy vọng sẽ giúp ích cho bạn về cách đặt hàng trên Taobao. Địa chỉ uy tín trong lĩnh vực nhập hàng Taobao- đơn vị vận chuyển trung gian Gia Vũ Logistics sẽ là nơi giúp con đường làm giàu của bạn được rút ngắn đi rất nhiều. Để tìm hiểu kỹ hơn về cách thức hoạt động, chính sách chăm sóc khách hàng cũng như những ưu đãi của dịch vụ vận chuyển trung gian Gia Vũ Logistics, bạn hãy liên hệ qua các hình thức sau:

CÔNG TY GIA VŨ LOGISTICS

Địa chỉ: Phạm Tuấn Tài- Cầu Giấy- Hà Nội

Website:https://nhaphanggiagoc.vn

Email: quangchauorderhn@gmail.com

Điện thoại CSKH: 0981.655.155 (Zalo)

Vậy là bài viết đã gợi ý chi tiết cho người đọc các cách đặt hàng trên Taobao. Hy vọng rằng bạn đã có thêm cho mình nhiều thông tin hữu ích và có thể tự đặt hàng trên Taobao thành công cũng như có được những giây phút shopping online vui vẻ, thoải mái nhất.