​Có nên mua hàng 1688 không?

1688 là một website chuyên cung cấp hàng hóa buôn bán sỉ lớn nhất xứ Trung và trên toàn cầu. Trang 1688 là nơi hội tụ và tập trung các xưởng may rộng lớn, đa dạng và nhiều mẫu mã về tất cả các mặt hàng bạn có thể nghĩ đến. Trên 1688 cung cấp và hỗ trợ khách hàng dễ dàng hơn trong việc trao đổi, thanh toán vì vậy hãy cân nhắc việc mua hàng 1688 nhé!

Trang web 1688 có những gì?

Mua hàng 1688 khách hàng sẽ được thoải mái lựa chọn các mặt hàng và liên kết được với nhiều đầu mối sản xuất to nhỏ, tại đây các nhánh hàng có rất nhiều mẫu mã, kiểu cách đa dạng mà chi phí lại vô cùng cạnh tranh như:

  • “Quần áo cho nhiều lứa tuổi”
  • “Phụ kiện”
  • “Các sản phẩm gia dụng cho gia đình”
  • “Dược, Mỹ phẩm”
  • “ Đồ điện”

Nên hay không mua hàng 1688?

Trang web 1688 là một nơi kiếm tiền và tiêu tiền bậc nhất dành cho người mua và người bán trên toàn thế giới. Người bán có thể mở một cửa hàng online mà không mất phí, có thể giới thiệu sản phẩm của mình đến hàng nghìn, hàng triệu người mỗi tháng. Người mua có thể dễ dàng so sánh và lựa chọn mặt hàng trước khi xuống tiền. Để hiểu hơn về kênh bán hàng này chúng tôi cung cấp cho bạn 3 lý do nên mua hàng 1688.

Thứ nhất: Kho hàng đa dạng và phong phú

Đây là nơi tập trung hàng trăm hàng nghìn các nhà bán buôn, bán lẻ, các xưởng may, từ thương hiệu nhỏ đến thương hiệu lớn và xuất xứ uy tín chất lượng. Các mặt hàng có quy cách và chủng loại đa dạng, bạn có thể tìm tất cả những gì mình muốn trên 1688.

Từ quần áo, giày dép, đồ gia đình, đồ điện tử, vận dụng thiết yếu... mọi thứ đều có trên 1688, nó cung cấp cho bạn rất nhiều sự lựa chọn. Nếu bạn muốn và là người chịu chi thì bạn sẽ sở hữu được rất nhiều sản phẩm ưng ý và hợp với túi tiền.

Thứ 2: Nhiều sự lựa chọn.

Khi bạn search một sản phẩm nào đó trên web 1688, ngày lập tức bạn sẽ có cả nghìn kết quả để lựa chọn. Với nhiều lựa chọn như vậy người mua hàng có thể so sánh giá cả của từng cửa hàng và chọn được sản phẩm có mức giá phù hợp và đảm bảo.

Khi mua hàng 1688 bạn nên đọc các đánh giá của sp, để ý đến bảng kê lịch sử mua hàng để đánh giá sự uy tín của gian hàng, gian hàng có bán những sản phẩm tốt, chất lượng hay không? nó làm cho việc mua hàng của bạn thuận lợi hơn rất nhiều.

Thứ 3: Cách lựa chọn hàng trên 1688 rất dễ dàng.

Sau khi đã có tài khoản mua hàng 1688, tiếp theo bạn hãy tìm kiếm hàng hóa mà mình mong muốn tại thanh tìm kiếm ở trên đầu trang.

Đối với những bạn không thông tạo tiếng Trung Quốc thì bạn có thể sử dụng “Google dịch” để dịch từ tiếng Việt sang Trung và ngược lại. Bạn cũng có thể tìm bằng hình ảnh sản phẩm mà bạn muốn mua, chúng tôi khuyến khích việc này vì nó rất nhanh và tiện lợi, đúng mong muốn nhanh nhất.

Cách phân biệt sản phẩm chất lượng

Các mặt hàng bán trên 1688 rất nhiều mẫu mã phong phú và đa dạng, với hàng trăm nghìn kết quả từ các cửa hàng khác nhau, đã đưa ra rất nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Vậy phải làm sao để lựa chọn được mặt hàng tốt?

Muốnchọn được sản phẩm có chất lượng tốt chúng ta cần cân nhắc đến những yếu tố sau:

Thông tin chi tiết của sản phẩm

Nó là phần mô tả chi tiết của sản phẩm. Chi tiết về số lượng, chất liệu, màu sắc và kích thước, để lựa chọn được sp phù hợp với mong muốn của mình bạn hãy đọc kỹ các thông tin này nhé. Ngoài ra bạn nên kết hợp bằng cách chọn các cửa hàng cung cấp hình ảnh thực tế, được đánh giá tốt và trước đó đã có nhiều người mua.

Mức độ uy tín của shop

Bạn cần xem xét các đánh giá của KH mua trước về độ uy tín, nhiệt tình của của hàng ra sao. Độ uy tín được đánh giá theo thứ tự cấp bậc từ thấp tới cao.

  • Cấp “trái tim”: mức độ uy tín thấp
  • Cấp “kim cương”: mức uy tín trung bình
  • Cấp “vương miện bạc”: mức độ uy tín tốt
  • Cấp “vương miện vàng”: mức độ uy tín tốt nhất

Các cửa hàng được tính điểm theo thang điểm sau: tốt tương ứng với 1 điểm, trung bình trừ 0 điểm, mức độ kém bị trừ 1 điểm). Đây là điểm tích lũy sẽ được chuyển đổi thành các cấp độ chạy từ cấp độ thấp tới cấp độ cao đó là “trái tim”, “kim cương”, “vương miện bạc” và “vương miện vàng”.

Mức đánh giá của người mua

Ngoài các cách đánh giá trên ra thì các đánh giá và nhận xét của những khách hàng trước bạn cũng rất là hữu ích đáng để tham khảo để để đưa ra nhận xét sản phẩm của gian hàng có tốt hay là không? Chất lượng của gian hàng như thế nào? Có đánh giá nào không tốt về cửa hàng không?…

Tuy nhiên những đánh giá này đều được viết bằng tiếng Trung Quốc, và bạn hãy dùng Google dịch để có thể hiểu được ý nghĩa của chúng, cũng như xem số lượng shop đã bán được và mua bán thành công.

Cách mà các nhà kinh doanh hay dùng để mua đồ ở 1688 chất lượng nhất?

Đối với các nhà kinh doanh, lượng hàng hóa nhập về sẽ lớn hơn rất nhiều so với việc chúng ta mua về để sử dụng thông thường. Chính vì thế việc tự nhập hàng hóa về là điều gần như không thể bởi nếu sử dụng phương pháp này, chủ doanh nghiệp sẽ có khả năng gặp rất nhiều các vấn đề khác nhau như: hàng hóa về không đúng số lượng, chất lượng, thất lạc hàng hóa,...đây là các vấn đề rất khó kiểm soát nếu không có đội ngũ chuyên nghiệp.

Chính vì lý do đó mà nhiều nhà kinh doanh đã lựa chọn sử dụng dịch vụ order hàng Taobao của các đơn vị kinh doanh dịch vụ vận chuyển hàng hóa. Và tiêu biểu trong số các đơn vị cung cấp dịch vụ này không thể không nhắc đến Gia Vũ Logistics- một đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các dịch vụ mua hàng, thanh toán và vận chuyển hàng hóa.

Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam, Gia Vũ logisticsluôn là đối tác tin cậy cho việc mua hàng 1688 uy tín, chất lượng, an toàn. Chính vì thế, Gia Vũ logistics luôn là sự điểm đến tin cậy của khách hàng cho đặt hàng giá rẻ từ Trung Quốc về Việt Nam hay đến các sản phẩm từ các chợ, các nhà cung cấp lớn trên thị trường Trung Quốc. Những lợi ích mà dịch vụ của Gia Vũ Logistic mang đến khi lựa chọn đặt hàng:

  • Nhập hàng tận gốc không qua môi giới nên chi phí rẻ hơn, bảng báo giá được công khai trên website và cập nhật thường xuyên và thường đem lại mức giá rẻ hơn các bên dịch vụ khác;
  • Thời gian vận chuyển chỉ từ 3-5 ngày
  • Cam kết hoàn 100% tiền hàng nếu làm mất hàng;
  • Đội ngũ chuyên gia tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, thành thạo Tiếng Trung, hỗ trợ trực tuyến khách hàng 24/7;
  • Linh hoạt trong hình thức thanh toán đa dạng : Tiền mặt hoặc chuyển khoản;
  • Hình thức vận chuyển (đường bộ, đường biển,...) nhanh chóng và an toàn;
  • Chia sẻ nguồn hàng miễn phí, hỗ trợ đàm phán với nhà cung cấp,cam kết một dịch vụ vượt trội về thời gian và chi phí dịch vụ là thấp nhất;
  • Website hướng dẫn chi tiết cách order, kinh nghiệm đặt hàng…

Trên đây, chúng tôi đã gửi tới bạn thông tin về mua hàng 1688. Để có được dịch vụ vận chuyển tốt nhất hoặc muốn đặt dịch vụ order hàng hóa thì hãy liên hệ ngay với Gia Vũ Logistics.

CÔNG TY GIA VŨ LOGISTICS

Địa chỉ: Phạm Tuấn Tài- Cầu Giấy- Hà Nội

Website:https://nhaphanggiagoc.vn

Email: quangchauorderhn@gmail.com

Điện thoại CSKH: 0981.655.155 (Zalo)

Trên đây là những thông tin rất bổ ích về mua hàng 1688. Chúc Quý bạn đọc thành công khi mua hàng và bán hàng trên 1688 nhé!