Hình thức vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam đang chiếm lĩnh thị trường hiện nay?

Các mặt hàng Trung Quốc đang hot ở Việt Nam?

Hàng hóa Trung Quốc rất đa dạng và phong phú với mẫu mã đẹp, độc đáo có thể nói rất thu hút người tiêu dùng Việt Nam. Bạn có thể nhận thấy thị trường Việt Nam đang bày bán rất nhiều mặt hàng có nguồn gốc từ Quảng Châu, Trung Quốc. Vì thế nếu bạn đang có ý định kinh doanh thì hãy tìm hiểu thật kỹ xem các mặt hàng nào đang là các mặt hàng hot và dễ bán tại Việt Nam để bắt đầu công việc kinh doanh của bạn một cách thuận lợi hơn nhé:

Quần áo

Quần áo Quảng Châu là một trong số những mặt hàng phổ biến nhất và được nhiều người tin dùng nhất tại Việt Nam. Các sản phẩm đều có thiết kế đa dạng, bắt kịp xu hướng trên thế giới, giá cả phải chăng nên chính là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn của đa số các shop kinh doanh mặt hàng quần áo:

Quần áo Quảng Châu cũng có đa dạng các loại, từ cao cấp cho đến bình dân, phù hợp với từng điều kiện kinh tế của người mua. Nếu người mua mua với số lượng lớn thì nhà cung cấp sẽ có các chính sách ưu đãi dành cho người mua, vì thế bạn có thể được mua hàng với mức giá rẻ hơn rất nhiều.Nên lựa chọn các kiểu quần áo đang “hot”, đảm bảo rằng những sản phẩm đó chắc chắn bán chạy và đáp ứng nhu cầu của đại đa số người tiêu dùng.

Giày dép

Đứng thứ 2 trong danh sách những mặt hàng hot nhất đang thịnh hành hiện nay chính là mặt hàng giày dép- một trong các mặt hàng Trung Quốc được rất nhiều người săn đón. Giống như quần áo, giày dép luôn được người tiêu dùng lựa chọn để thay đổi làm sao cho phù hợp với thời trang đang thịnh hành trên thị trường. Vì thế nếu bạn là người cập nhật được nhiều mẫu giày dép đẹp, đa dạng,các mẫu mã đang “hot” trên thị trường,hợp “mốt” thì bạn đã gần như nắm chắc phần thắng trong việc kinh doanh của bạn.

Túi xách

Bên cạnh quần áo và giày dép thì không thể không nhắc đến mặt hàng túi xách. Đây là món phụ kiện không thể thiếu khi ra đường của các chị em phụ nữ. Và chính vì vậy nên nhu cầu về túi xách của các chị em phụ nữ không chỉ dừng lại ở 1-2 chiếc mà số lượng còn nhiều hơn để phù hợp với nhiều trang phục khác nhau. Nhưng nếu mua các sản phẩm đắt tiền thì không phải ai cũng có đủ điều kiện kinh tế để mua. Vì vậy việc mua các mặt hàng túi xách đến từ Quảng Châu là giải pháp không thể hợp lý hơn.

Phải công nhận rằng các mẫu mã túi xách của Quảng Châu rất đẹp, nhiều thiết kế khác nhau với đủ các màu sắc phù hợp cho việc từ đi làm, đi chơi, cho đến đi dự tiệc,... mà giá cả lại rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm khác. Vì thế, không có gì quá bất ngờ khi hiện đang có rất nhiều cửa hàng, đặc biệt là cửa hàng bán hàng online chuyên kinh doanh túi xách order từ Quảng Châu

Phụ kiện thời trang

Các phụ kiện như: vòng tay, nhẫn,vòng cổ,.v.v…luôn có một sức hút nhất định. Các món phụ kiện này chắc chắn sẽ làm cho bộ đồ của bạn trở nên cá tính và nổi bật hơn bao giờ hết trong đám đông. Cũng giống như túi xách, phụ kiện thời trang là vật luôn thay đổi theo trang phục, theo bối cảnh và xu hướng nên việc thay đổi phụ kiện thời trang là điều dễ hiểu. Và tất nhiên, nhiều người đã rất chuộng hàng Trung Quốc bởi giá thành rẻ mà lại đáp ứng ngoài mong đợi.

Điện thoại di động

Mặt hàng này rất phù hợp với các tín đồ có niềm đam mê với công nghệ. Nhiều năm trở lại đây, thị trường điện thoại tại Việt Nam có nhiều sự thay đổi bởi các thương hiệu đến từ Trung Quốc đã đổ bộ vào và trở thành những mặt hàng được nhiều người săn đón như: Oppo, Xiaomi, Huawei,...Những sản phẩm này thường có giá thành rẻ so với chức năng mà nó mang lại cho người dùng, đây chính là lý do hàng đầu mà người tiêu dùng chuộng điện thoại Trung Quốc.

Trên đây là những mặt hàng hiện nay đang được ưa chuộng nhất tại Việt Nam và sẽ còn phát triển hơn trong tương lai. Chính vì thế bạn có thể tham khảo để lựa chọn được mặt hàng kinh doanh phù hợp cho mình.

Hình thức vận chuyển nào thường được sử dụng để vận chuyển những loại mặt hàng hot?

Để vận chuyển những mặt hàng từ Quảng Châu, Trung Quốc về tới Việt Nam cần qua rất nhiều bước. Bởi thông thường khi bạn lấy hàng hóa bên Trung Quốc, các thương gia ở đây sẽ không hỗ trợ bạn việc đưa hàng hóa về tận Việt Nam mà chỉ hỗ trợ bạn vận chuyển đến kho, bãi ở Trung Quốc. Điều đó chứng tỏ rằng bạn cần phải có kho hoặc bãi ở Trung Quốc để tập kết hàng hóa và từ đóvận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam. Đó mới là hình thức vận chuyển, còn việc thanh toán cũng không phải đơn giản. Để thanh toán với các đơn vị bán hàng bên Trung Quốc cần có phương pháp thanh toán phù hợp và thêm vào đó là việc kiểm định hàng hóa ở cửa khẩu cũng là một trở ngại rất lớn với bạn nếu bạn tự nhập hàng.

Nếu bạn tổng tất cả các chi phí và thời gian bạn sẽ phải bỏ ra để vận chuyển được hàng hóa về Việt Nam thì có thể việc buôn bán, kinh doanh của bạn sẽ không thể thuận lợi được. Do đó, qua cuộc khảo sát của chúng tôi thì để giải quyết vấn đề này, những người thành công trong lĩnh vực kinh doanh đã lựa chọn hình thức sử dụng dịch vụ vận chuyển, dịch vụ order hàng hóa của các công ty cung cấp dịch vụ order, dịch vụ vận chuyển hàng hóa Trung Quốc. Với chuyên môn và kinh nghiệm cũng như năng lực của các công ty này thì việc nhập hàng của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Bạn nên sử dụng hình thức vận chuyển của đơn vị nào hiện nay?

Hiện nay, có rất nhiều các đơn vị vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam được ra đời để đáp ứng nhu cầu của hộ kinh doanh, các doanh nghiệp. Vì vậy để lựa chọn được đơn vị phù hợp, uy tín thì cũng không phải chuyện dễ dàng.

Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một đơn vị mà chúng tôi thấy rất hài lòng khi sử dụng dịch vụ đó là Gia Vũ Logistics. Đây được coi là đơn vị vận chuyển có sức ảnh hưởng nhất hiện nay. Bằng chứng là tính đến thời điểm này, khối lượng khách hàng mà Gia Vũ đã chăm sóc lên tới hơn 100.000 khách hàng và hiện đang không ngừng tăng trưởng.

Tại website của Gia Vũ Logistics, trang luôn cập nhật nhanh nhất các mặt hàng với nhiều mẫu mã, không chỉ ở Trung Quốc mà còn rất nhiều quốc gia khác. Dịch vụ thanh toán cũng vô cùng đơn giản, nhanh chóng tạo sự thuận tiện cho người mua hàng chỉ bằng một vài thao tác đơn giản. Để tìm hiểu kỹ hơn về hình thức hoạt động, các chính sách của dịch vụ vận chuyển trung gian Gia Vũ cũng như các mặt hàng hot trend hiện nay, bạn hãy liên hệ qua các hình thức sau:

CÔNG TY GIA VŨ LOGISTICS

Địa chỉ: Phạm Tuấn Tài- Cầu Giấy- Hà Nội

Website:https://nhaphanggiagoc.vn

Email: quangchauorderhn@gmail.com

Điện thoại CSKH: 0981.655.155 (Zalo)

Trên đây là những thông tin về hình thức vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam. Mong rằng các thông tin này sẽ hữu ích đến bạn.