Dịch vụ nhập hàng Taobao uy tín hàng đầu tại Hà Nội

Dịch vụ nhập hàng Taobao là gì?

Trong những năm gần đây dịch vụ đặt hàng trực tuyến ngày càng phát triển, đặc biệt là trong những thời điểm bệnh dịch bùng phát khắp mọi nơi. Phương thức hoạt động dịch vụ trực tuyến ngày càng một hoàn thiện hơn đa dạng mặt hàng hơn. Giữa hàng ngàn thương hiệu kinh doanh online ko thể không nhắc tới cái tên Taobao một kênh mua hàng phổ biến của giới trẻ.

Website Taobao là kênh mua hàng quen thuộc của người tiêu dùng cả khách hàng mua buôn hay mua lẻ. Nơi đây có thể được ví như kho hàng khổng lồ để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng ở các độ tuổi khác nhau.

Hàng Taobao có một đặc điểm là giá thành tương đối rẻ, đa dạng mẫu mã đẹp. Nhưng không vì giá thành thấp mà sản phẩm kém chất lượng. Lý do là các mặt hàng ở đây rẻ bởi hàng Taobao hầu hết đều là hàng nội địa Trung Quốc, nơi có giá nhân công và nguyên liệu đều rẻ.

Là một kênh mua hàng uy tín hoạt động lành mạnh, chất lượng, các dịch vụ đặt hàng và chăm sóc khách hàng tại Taobao đã tạo ra được niềm tin tưởng của rất nhiều khách hàng. Đặc biệt dưới sự bảo hộ và giám sát vô cùng nghiêm ngặt của Tập đoàn Alibaba. Điều này giúp Taobao hạn chế được tối đa rủi ro về hàng hóa và đảm bảo được chất lượng hàng bán ra. Nhưng bên cạnh đó vẫn có một số shop bán hàng lách luật để bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng cho người đặt hàng.

Mua hàng trên Taobao có tốt không?

Từ những ngày đầu được thành lập đến thời điểm hiện nay, Taobao đã không ngừng phát triển và thu hút lượng khách hàng khổng lồ từ các quốc gia khác nhau và đặc biệt trong đó không thể không kể đến Việt Nam. Taobao đã rất nhanh nhậy trong việc lắm bắt tâm lý khách hàng ở nhiều khía cạnh của đồ tiêu dùng. Do đó mặt hàng có trên trang thương mại điện tử này luôn đáp ứng được các tiêu chí khách hàng đưa ra. Đặc biệt, hàng hóa trên Taobao thường có sự cạnh tranh về giá cả một cách rõ rệt, tại Taobao mức giá khá rẻ và người mua còn được hưởng giá ưu đãi khi mua với số lượng nhiều. Chính vì vậy, nhiều người buôn bán nhỏ lẻ hoặc các shop online luôn chọn lấy hàng trên Taobao để về bỏ sỉ hoặc kinh doanh bán lẻ. Chính vì vậy Taobao luôn là địa chỉ tìm kiếm đầu tiên của người mua hàng.

Tại Việt Nam, có rất nhiều người ưa chuộng các mặt hàng của Trung quốc, với ưu điểm giá rẻ, mẫu mã đa dạng, dễ lựa chọn. Tuy nhiên, có rất nhiều thông tin về những sản phẩm hàng Trung quốc được sản xuất từ nguyên liệu độc hại kém chất lượng gây nguy hiểm đến sức khỏe con người. Vậy đó liệu có phải là sự thật?

Taobao cũng sẽ gặp những vấn đề về chất lượng hàng hoá như bất kì một kênh thương mại điện tử nào hoạt động theo mô hình C2C. Vì tại đây các sản phẩm được nhiều đơn vị ký gửi bán hàng, chính vì thế hàng hóa trên Taobao cũng có nhiều loại sản phẩm với các chất lượng và giá cả khác nhau, nhưng đây cũng là yếu điểm cho các sản phẩm kém chất lượng bày bán trên Taobao. Chính vì thể để mua hàng trên Taobao với chất lượng tốt, giả cả phải chăng bạn cần có những kinh nghiệm mua hàng để có thể mua sắm an toàn nhất. Nếu quý khách có kinh nghiệm trong lĩnh vực chọn lựa sản phẩm bạn sẽ có cơ hội sở hữu cho mình những mặt hàng như ý muốn. Còn với những khách hàng chưa có kinh nghiệm, bạn nên nhờ đến những người có kinh nghiệm hoặc nhờ đến sự trợ giúp của đơn vị nhận mua hộ hàng trên Taobao. Điều này sẽ giúp bạn phòng tránh được những mặt hàng kém chất lượng.

Bạn nên mua hàng trên taobao vì:

Kho hàng hóa đa dạng

Taobao được biết đến như một siêu thị điện tử với kho hàng khổng lồ, có đầy đủ các gian hàng, nơi tập trung hàng hóa của hàng triệu người bán, các shop, xưởng trên khắp Trung Quốc. Bạn có thể tìm mua được tất cả các loại quần áo, giày dép, mỹ phẩm, đồ điện tử, trang sức, phụ kiện oto, xe máy…Vì vậy, nó trở thành địa chỉ mua hàng được đông đảo khách hàng Việt tìm đến.

Giá rẻ

Vì có lợi thế tự chủ được nguồn nguyên liệu, nhân công, dây chuyền công nghệ hiện đại, nguồn lao động dồi dào… nên các mặt hàng quần áo ở Taobao thường có mức giá khá rẻ.Dân buôn mua đồ trên Taobao thường có câu cửa miệng “Một vốn bốn lời” là vì vậy. Hơn nữa, để cạnh tranh nhau trên thị trường, các mặt hàng thường có giá rất cạnh tranh để có thể chiếm được thị trường.

Dễ lựa chọn, so sánh

Mua hàng Trung Quốc online là cách mua hàng thông minh được nhiều người yêu thích. Với giao diện dễ nhìn, cho kết quả nhanh, chỉ cần gõ từ khóa tìm kiếm trong Taobao bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn cho mình. Khách hàng có thể thỏa sức so sánh giá, so sánh sản phẩm để tìm thấy các mặt hàng tốt nhất, giá cả phù hợp nhất và đúng nhất với sở thích, nhu cầu của mình.

Có những cách nào để đặt hàng taobao?

Order hàng trên Taobao vô cùng đơn giản và nhanh chóng, bạn có thể sử dụng 1 trong 2 cách dưới đây để order hàng:

-Tự mua hàng trên Taobao

-Mua hàng Taobao qua các đơn vị trung gian

Tự mua hàng trên Taobao

Bạn có thể dễ dàng sử dụng tài khoản cá nhân của mình để tự order hàng trên Taobao. Nếu bạn chưa có tài khoản Taobao, hãy nhanh tay lập ngay cho mình một tài khoản cá nhân.

Điều đáng chú ý là nếu bạn muốn tự order hàng trên Taobao, cần chú ý đến các điều kiện như sau:

Bạn phải sở hữu thẻ thanh toán nội địa Trung Quốc để thực hiện các giao dịch thanh toán.

Tài khoản Alipay được xác thựcĐịa chỉ nhận hàng phải là nội địa Trung Quốc thì mới được hỗ trợ giao hàng.

Bạn cần có người thân hoặc đầu kho để nhận hàng và vận chuyển hàng về Việt Nam.

Các giấy tờ thông quan từ Trung Quốc về Việt Nam phải được xuất trình đầy đủ khi qua cửa khẩu.

Nhập hàng Taobao qua dịch vụ hỗ trợ đặt hàng của Gia Vũ Logistic

Công ty Gia Vũ Logistics- đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ đặt hàng Quốc tế uy tín, tận tâm, giá cả hợp lý, vận chuyển nhanh chóng, thanh toán tiện lợi chính là điểm đến uy tín nhất trong nhập hàng Taobao khu vực miền Bắc.

Gia Vũ Logistics trong thời gian hoạt động vẫn luôn đứng trong Top các đơn vị được người mua hàng tin tưởng nhất. Số lượng khách hàng mà Gia Vũ Logistics tiếp cận và cung cấp dịch vũ đã lên đến con số hơn hơn 100.000 khách hàng và đang có xu hướng tăng lên mạnh mẽ trong tương lai.

Gia Vũ Logistics nỗ lực cải tiến không ngừng chất lượng dịch vụ của mình để đáp ứng được tốt nhất yêu cầu khách hàng, mang lại sự hài lòng cho người sử dụng.

Đối với trang web của mình, Gia Vũ Logistics luôn đưa đến những thông tin xác thực nhất, kịp thời nhất để người kinh doanh nắm bắt được và có những cách khắc phục kịp thời. Để tìm hiểu thêm về các dịch vụ cũng như thông tin về Gia Vũ Logistics, hãy truy cập vào trang web: https://nhaphanggiagoc.vn/ và làm theo hướng dẫn.

Chúng tôi cam kết sẽ đưa tới khách hàng những dịch nhập hàng Taobao chu đáo, tận tâm nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy truy cập theo qua các hình thức sau: CÔNG TY GIA VŨ LOGISTISCS

Website:https://nhaphanggiagoc.vn/

Đường dây nóng: 0981655155

Địa chỉ: Phạm Tuấn Tài- Cầu Giấy- Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/giavulogisticsvn/