​Có thể nhận biết một công ty order hàng uy tín hay không bằng cách nào?

Với nhu cầu nhập khẩu hàng hóa hiện nay vô cùng lớn thì làm sao để chủ doanh nghiệp có thể nhận biết đâu là công ty order hàng uy tín để lựa chọn và sử dụng? Những tiêu chí nào để đánh giá đơn vị order hàng đó có dịch vụ chất lượng hay không? Hãy đồng hành cùng chúng tôi để biết được thế nào là một công ty order hàng uy tín nhé.

Công ty order hàng hóa là gì? Những dịch vụ mà công ty này cung cấp?

Ngày nay, thay vì đến tận nơi để xem hàng và mua hàng, hình thức mua bán hàng online đã trở thành xu hướng dẫn đầu trong việc giao thương hàng hóa. Chỉ bằng một chiếc điện thoại smartphone có kết nối mạng internet là bạn đã nắm trong tay mình hàng ngàn sản phẩm đa dạng, với nhiều mẫu mã khác nhau và nhiều mức giá cả. Chính bởi nhu cầu mua sắm qua hình thức này ngày càng nhiều nên đã có rất nhiều công ty được thành lập để giúp các nhà kinh doanh, các hộ kinh doanh cá thể order hàng hóa, vận chuyển hàng hóa đến tận tay người dùng. Những công ty như vậy được gọi là công ty cung cấp dịch vụ order hàng hóa.

Mặt hàng kinh doanh của các công ty này chủ yếu bao gồm:

- Dịch vụ mua hàng hộ trọn gói

- Dịch vụ vận chuyển

-Dịch vụ thanh toán

….

Những ích lợi bạn sẽ nhận được khi sử dụng dịch vụ của công ty order hàng hoá?

Các công ty kinh doanh dịch vụ order hàng hoá hiện nay phát triển ngày một mạnh bởi nhu cầu nhập hàng hóa về kinh doanh của các hộ kinh doanh, các doanh nghiệp vô cùng lớn. Sẽ có nhiều mặt hàng đòi hỏi để nhập được về Việt Nam phải qua các khâu kiểm định, kiểm tra chặt chẽ, đòi hỏi hình thức vận chuyển với nhiều trang thiết bị hiện đại để đảm bảo được chất lượng, số lượng cũng như thời gian nhận hàng hóa.

Những bước làm này không hề đơn giản mà đòi hỏi phải có đội ngũ làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả. Do đó sử dụng dịch vụ của công ty order hàng hóa uy tín là giải pháp vô cùng hữu ích với người kinh doanh. Cụ thể, bạn sẽ nhận được các lợi ích như sau:

-Hàng hóa được đảm bảo: nếu lựa chọn hình thức tự vận chuyển, chắc chắn bạn sẽ không thể nào theo dõi được đơn hàng của mình một cách chi tiết nhất, do đó tình trạng hàng hóa bị hỏng, bị mất rất có thể xảy ra mà cho tới khi nhận hàng về bạn mới phát hiện ra. Lúc này thủ tục hoàn trả lại vô cùng rắc rối, chi phí, thời gian đổi trả sẽ tốn nhiều hơn. Thay vì đó tại sao bạn lại không lựa chọn dịch vụ order hàng của các công ty order hàng uy tín, nếu có vấn đề với hàng hóa của bạn chắc chắn sẽ dễ dàng hơn trong việc đổi trả.

-Tiết kiệm thời gian: xu hướng người tiêu dùng luôn muốn mua những mặt hàng đẹp, rẻ, có chất lượng ổn. Để có thể cạnh tranh được thì bắt buộc nguồn hàng của bạn phải có chi phí thấp. Phổ biến ở Việt Nam là các mặt hàng Quảng Châu, Trung Quốc và thường các mặt hàng này có số lượng nhập về nước vô cùng lớn đặc biệt vào những đợt sale.Vì thế việc tắc biên hoặc hàng hóa không về kịp đúng theo định hướng kinh doanh của bạn sẽ gây ra những thiệt hại rất lớn cho bạn. Việc sử dụng dịch vụ của các đơn vị order hàng uy tín sẽ giúp cho bạn xác định được thời gian hàng về, giúp kiểm soát số lượng và đảm bảo chất lượng các mặt hàng.

-Việc thanh toán dễ dàng hơn gấp bội: việc thanh toán tiền hàng với các nhà cung cấp nước ngoài không phải đơn giản, bạn phải cài đặt hình thức thanh toán thích hợp mới có thể thanh toán tiền hàng. Nhưng nếu lựa chọn công ty order hàng hóa thì thanh toán sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Làm thế nào để nhận biết được công ty order hàng hóa uy tín?

Nếu bạn đang băn khoăn để lựa chọn công ty order hàng uy tín thì các thông tin dưới đây sẽ rất hữu ích cho bạn đó:

Công ty có hoạt động lâu năm

Ngành logistics, order hàng hóa là ngành vô cùng khắc nghiệt và cạnh tranh. Chính vì thế để hoạt động lâu năm trong ngành này đòi hỏi đơn vị đó phải có năng lực hoạt động, có đội ngũ lãnh đạo tốt, minh bạch trong hoạt động và luôn đặt chữ “tín” với khách hàng lên hàng đầu. Tất nhiên không phải là những công ty mới kinh doanh lĩnh vực này các bạn không nên sử dụng nhưng chúng tôi đưa ra lời khuyên cho người sử dụng nên lựa chọn các đơn vị hoạt động lâu năm để sử dụng dịch vụ.

Có công nghệ, trang thiết bị hiện đại

Bạn cũng có thể đánh giá mức độ uy tín, chất lượng của đơn vị order hàng hóa qua đây bởi hiện nay sự giúp đỡ của khoa học công nghệ giúp đỡ rất nhiều cho các khâu trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Vì thế khoa học công nghệ là không thể thiếu. Nếu bạn thấy rằng công ty đó có đầu tư vào trang thiết bị hiện đại thì cũng có thể khẳng định rằng đây là một đơn vị kinh doanh uy tín.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, nhanh, chính xác

Thái độ của nhân viên với khách hàng là cực kỳ quan trọng, khách hàng có tiếp tục muốn sử dụng dịch vụ của một công ty hay không chính là nhờ phần lớn vào việc làm việc với nhân viên. Nếu đội ngũ nhân viên của công ty được đào tạo bài bản, có chất lượng tốt, tư vấn nhanh, chính xác và minh bạch đến khách hàng cũng sẽ mang lại sự tin tưởng để sử dụng dịch vụ.

Xem lại các feedback của khách hàng cũ

Những người đã sử dụng dịch vụ của đơn vị này sẽ để lại đánh giá để khách hàng đánh giá về trải nghiệm sản phẩm. Nếu bạn đang muốn sử dụng dịch vụ của một đơn vị nào đó thì đừng bỏ qua phần ý kiến đánh giá này nhé. Đây sẽ là những ý kiến khách quan để bạn dễ dàng đưa ra quyết định đó.

Giá cả rõ ràng

Vấn đề này bạn cũng cần nên lưu tâm nhé. Biểu phí rõ ràng sẽ giúp bạn thoải mái hơn việc lựa chọn và sử dụng dịch vụ. Các biểu phí có thể không chính xác bởi khoảng cách, các chi phí phát sinh là khác nhau nhưng nếu công ty đưa ra khung giá cả thì điều đó chứng tỏ được độ uy tín, minh bạch của đơn vị đó.

Công ty order hàng hóa uy tín nào đang được nhiều người tin dùng nhất hiện nay?

Với kinh nghiệm nhiều năm sử dụng các dịch vụ order hàng hóa từ các quốc gia về Việt Nam thì chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một công ty tạo được niềm tin mãnh liệt với chúng tôi trong quá trình sử dụng dịch vụ- Công ty Gia Vũ Logistics.

Từ khi thành lập cho đến nay, với tiêu chí mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua hàng tốt nhất với chi phí hợp lý nhất,Gia Vũ Logistics đã tiếp cận, phục vụ hơn 100.000 khách hàng và đang có xu hướng gia tăng mạnh mẽ trong tương lai.

Gia Vũ Logistics luôn có những cam kết rõ ràng, uy tín cho người sử dụng:

-Cam kết đặt đền bù gấp 10 lần tiền hàng do Thương Đô đặt sai

-Thời gian báo giá trong 8h từ lúc xuống đơn và đặt hàng trong 8h kể từ lúc khách hàng đặt cọc hoặc thanh toán.

-Cam kết bồi thường gấp 10 lần số tiền chênh lệch nếu nhân viên tự tăng giá đơn hàng hoặc chi phí vận chuyển nội địa quốc tế.

-Cam kết tỷ giá ổn định, chuẩn xác 100% theo ngân hàng Công Thương Việt Nam- rẻ nhất thị trường order hiện nay.

-Thời gian vận chuyển chuẩn xác, có công nghệ hỗ trợ đặt hàng, tra cứu đơn hàng 24/7.

Đây chính là lý do Gia Vũ Logistics xứng đáng là công ty order hàng uy tín và bạn hoàn toàn có thể tin tưởng sử dụng dịch vụ của đơn vị này. Để tìm hiểu kỹ hơn về cách thức hoạt động, chính sách của dịch vụ vận chuyển trung gian Gia Vũ Logistics, bạn hãy liên hệ qua các hình thức sau:

CÔNG TY GIA VŨ LOGISTICS

Địa chỉ: Phạm Tuấn Tài- Cầu Giấy- Hà Nội

Website:https://nhaphanggiagoc.vn

Email:quangchauorderhn@gmail.com

Điện thoại CSKH: 0981.655.155 (Zalo)