​Ưu điểm và những câu hỏi thường gặp khi mua hàng Taobao

Hàng Taobao đã xây dựng được một vị trí không hề nhỏ trong thói quen mua hàng của giới trẻ Việt Nam và thế giới. Vậy do đâu mà mua hàng Taobao lại chiếm được sự ưa chuộng của khách hàng như thế, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

  1. Hàng Taobao là gì?

Giống như Lazada, Shopee hay Tiki ở Việt Nam, tuy nhiên hàng Taobaocòn đa dạng và rộng hơn nhiều lần, các loại mặt hàng của Taobao được giao bán trên trang Web taobao.com của tập đoàn ALIBABA dưới sự lãnh đạo của tỷ phú Jack Ma. Hàng hóa của Taobao có các đặc trưng tiêu biểu sau:

  • Đa dạng các chủng loại, mẫu mã,
  • Hàng hóa đến từ nhiều nơi khác nhau.
  • Hàng hóa đã được kiểm duyệt, uy tín, đảm bảo.
  • Hàng hóa được giao trên khắp thế giới và có chính sách đổi trả.

2. Ưu điểm của việc mua hàng Taobao?

2.1 Mặt hàng đa dạng, phong phú

“Hàng Taobao”, đây được xem như là một “trung tâm thương mại” thu nhỏ trên mạng điện tử ngày nay.

Tại đây bạn sẽ tiếp cận được với hàng nghìn mẫu mã sản phẩm về giày dép, quần áo, đồ gia dụng, mỹ phẩm, thiết bị điện tử…hãy chuẩn bị nhé vì nó sẽ làm bạn choáng ngập đấy.

Ngoài ra, bạn sẽ được trực tiếp so sánh chất lượng, giá cả giữa các gian hàng khác nhau trên trang Web một cách dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi.

Các sản phẩm trên Taobao liên tục được cập nhập xu hướng mới và thường xuyên, chúng đều là các mặt hàng đang được ưa chuộng nhất và thịnh hành nhất.

2.2 Nhiều ưu đãi hấp dẫn, giá cạnh tranh

Với sự tham gia của hàng nghìn doanh nghiệp bán buôn, bán lẻ trên cùng một “khu chợ” trang Web hàng Quảng Châu Trung Quốc nên giá cả có sự cạnh tranh rất khốc liệt.

Khách hàng sẽ được tham khảo nhiều giá cả khác nhau đối với cùng một loại hàng hóa. Ngoài ra, các cửa hàng trên Taobao còn không bị mất phí kinh doanh, phí thuê mặt bằng, phí duy trì cửa hàng… vì vậy người mua hàng hoàn toàn có thể mua hàng với mức giá tiết kiệm nhất có thể.

Đặc biệt, hệ thống Taobao còn đưa ra hàng loạt các chương trình Sale-Off cùng những “ưu đãi” đầy thu hút về giá cả.

2.3 Tiết kiệm thời gian tìm kiếm nguồn hàng

Khách hàng sẽ không còn cảnh lo lắng và nhức đầu về việc tìm kiếm nguồn hàng để bán hoặc mua hàng. Vì Taobao đã giải quyết hoàn toàn việc đó. Nó sẽ tiết kiệm công sức, thời gian hơn rất nhiều cho khách hàng khi mua hàng Taobao.

Ngoài ra bạn có thể tìm kiếm nguồn hàng mua hàng mọi nơi và mọi lúc với các ứng dụng có sẵn trên điện thoại với tên Taobao.

2.4 Giảm thiểu chi phí phát sinh

Không phải sang tận Trung Quốc để mua hàng hoặc nhập khẩu hàng hóa về buôn bán (đó quả là một khoản chi tốn kém phí và lớn). Bạn sẽ tiết kiệm được phí xin Visa, phí đi lại, ăn ở, … kể cả chi phí cho việc thuê người phiên dịch đối với những bạn bị hạn chế về ngôn ngữ.

Những khó khăn đó đã được Taobao giải quyết và giúp bạn tiết kiệm tốt nhất những khoản chi phí phát sinh trên.

3.Câu hỏi thường gặp

Khi bắt đầu tham gia vào thế giới Taobao ắt hẳn bạn sẽ có nhiều thắc mắc, dưới đấy là những câu hỏi thường gặp:

3.1 Mua hàng Taobao có Freeship không? Có Ship về Việt Nam không?

Việc mua hàng từ nước này qua nước khác thì chi phí giao hàng bao giờ cũng là vấn đề được quan tâm.

Xét về cửa hàng nội địa thì không phải cửa hàng Taobao nào cũng hỗ trợ phí giao hàng cho bạn và vì thế sẽ có đơn hàng được Free đơn hàng không.

Còn đối với việc giao nhận từ Trung Quốc, bạn sẽ phải chi trả một khoản tiền nhất định cho các công ty dịch vụ chuyên vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam nếu không có người quen.

3.2 Có cách nào giúp tiết kiệm chi phí khi mua hàng Taobao không?

Đây là câu hỏi mà mọi người cũng rất quan tâm khi sợ mua hàng quá nhiều và số ký sẽ chi phí tăng lên không hề nhỏ.

Thông thường, nên dùng các cách sau:

  • Mua hàng Taobao không qua trung gian: Cách mua này là bạn sẽ mua hàng với giá gốc không qua bên thứ 3. Nhưng đây cũng khá là gian nan với những khách hàng mới bắt đầu mua hàng Taobao.
  • Mua nhiều sản phẩm ở cùng một Cửa hàng: Thay vì đặt tại mỗi cửa hàng 1, 2 sản phẩm thì bạn hãy mua nhiều sản phẩm tại 1 cửa hàng. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều phí vận chuyển, ngoài ra còn nhận được những mức giá tốt hơn rất nhiều.

3.3 Làm cách nào để tránh rủi ro khi mua hàng Taobao?

Sau đây đảm bảo sẽ là những thông tin bổ ích mà bạn không nên bỏ qua.

  • Hãy luôn luôn xem xét chất lượng của sản phẩm.
  • Mua hàng tại những cửa hàng uy tín.
  • Tìm kiếm những đơn vị vận chuyển uy tín.

3.4 Cách thanh toán khi mua hàng Taobao như thế nào?

Cũng giống như các hình thức thanh toán của các app mua hàng điện tử ngày nay. Bạn có thể thanh toán qua ví điện tử Alipay, tài khoản ngân hàng TQ, thẻ MasterCard/Visa…

Không may, hiện nay các chính sách thanh toán trên Taobao đang gặp rất nhiều khó khăn đối với các tài khoản ngoại tuyến.

Ví dụ, bạn sẽ phải liên kết với ngân hàng Trung Quốc đối với thẻ Visa, còn đa số người Việt dùng thẻ Alipay quốc tế thì lại bị hạn chế về mặt hạn mức thanh toán theo ngày.

Để khắc phục điều này, giải pháp được đưa ra là thanh toán hộ hay chính xác hơn là mua hộ hàng Taobao đây là một dịch vụ đang được sử dụng rộng rãi ngày nay.

Gia Vũ Logistics- đơn vị trung gian nhập hàng Taobao giá gốc

Công ty Gia Vũ Logistics được biết đến là đơn vị đi đầu trong việc đặt hàng và vận chuyển hàng Taobao đến tay người tiêu dùng.Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển, đơn vị này đã có một vị thế nhất định trên thị trường và luôn là nơi được khách hàng lựa chọn.

Gia Vũ Logistic sẵn sàng cam kết mang đến cho quý khách hàng sự phục vụ chu đáo và an tâm nhất:

-Hỗ trợ rủi ro hàng hóa (đền hàng 100% tiền hàng nếu mất hàng)

-Không lo tắc biên (vận chuyển thông suốt bằng đường bộ, đường hàng không,...)

-Phương thức thanh toán đa dạng (hỗ trợ thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản)

-Hỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 (sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng)

Ngoài mục đích chính là mua hàng và vận chuyển thì trên trang web của công ty còn chia sẻ cho khách hàng những kinh nghiệm để đặt cọc đơn hàng, hướng dẫn nạp tiền vào tài khoản, hướng dẫn khách hàng tạo đơn hàng trên web,... nhằm mục đích giúp cho người mua dễ dàng hơn trong các thao tác đặt mua hàng.

Để rõ hơn về chất lượng dịch vụ nhà cung cấp, những đánh giá khách quan từ phía người mua hàng,... bạn hãy ghé thăm đại gia đình “Gia Vũ Logistics”. Chúng tôi tin chắc rằng với tâm huyết của mình đối với sản phẩm của người mua hàng, một cú click chuột của bạn sẽ không hề vô nghĩa:

CÔNG TY GIA VŨ LOGISTICS

Website: https://quangchauorder.vn

Đường dây nóng: 0981655155

Địa chỉ: Phạm Tuấn Tài- Cầu Giấy- Hà Nội

Qua bài viết trên, chúng tôi đã cung cấp cho quý bạn đọc những thông tin về cách mua hàng Taobao và giải đáp các thắc mắc chung của mọi người về việc đặt hàng Taobao. Mong bạn sẽ thành công với những thông tin hữu ích trên.