Cam kết chính sách và quy định đặt hàng

1. Cam kết đặt hàng:

a. Đặt hàng đúng link hàng, đúng sản phẩm khách hàng đã đặt.

Các sản phẩm đều được kiểm tra và đánh mã số rõ ràng.

Tuyệt đối không sử dụng sản phẩm thay thế.

Nhận order hàng vào mọi ngày trong tuần 24/24.

Cam kết hàng về 5 - 7 ngày (Từ lúc nhận hàng tại kho TQ) với hàng taobao, 1688. Có thể nhanh hay chậm hơn 1, 2 ngày do vận chuyển. Nếu hàng về chậm hơn so với cam kết vơi KH chúng tôi sẽ có chính sách đền bù cân nặng

b. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm lỗi nhà sản suất ( màu sắc có thể đậm hoặc nhạt hơn so với ảnh chụp,chất liệu sp ,đường may)

Hàng order hư hỏng do quá trình vận chuyển (sai màu như khách đặt màu xanh hàng về màu đỏ, hay nhầm size, rách,kiểu dáng không giống hình ) tùy vào mức độ thiệt hại chúng tôi sẽ bồi thường và hoàn lại tiền. ( Chú ý: hàng trả lại phải nguyên vẹn như lúc được giao, không bị hỏng, cũ nát do người dùng gây ra.

c. Không chấp nhận lỗi do nhà sản xuất vì chúng tôi chỉ làm vận chuyển). Thời gian tối đa để khách khiếu nại là 48h kể từ lúc khách nhận được hàng. Vận chuyển hàng về các tỉnh thành ngoài khu vực TP HCM và HN bằng các nhà xe uy tín.

2. Quy định đặt hàng:

a. Duyệt đơn trong tối đa trong vòng 24h(trừ chủ nhật). Mọi giao dịch thanh toán chỉ được xác nhận khi trùng khớp với nội dung tại trang thông tin thanh toán. Các giao dịch khác chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm.

b. Sau khi thanh toán cọc 70% tổng giá trị tiền hàng, đơn hàng của quý khách sẽ được đặt ngay sau đó. Tình trạng đặt hàng(PVC, hàng hết) sẽ được cập nhật sau 2 - 5 ngày quý khách nên thường xuyên vào đơn để kiểm tra để cập nhật tình trạng hàng.

c. Sau khi hàng về khách hàng vui lòng thanh toán nốt số tiền hàng và nhận hàng Hàng order đã đặt sẽ không được huỷ hoặc đổi lại.

d. Trường hợp huỷ order quý khách vui lòng gửi thông báo(tin nhắn) trên đơn hàng đó hoặc liên hệ qua zalo, facebook, để chúng tôi kịp thời xử lý

- Nếu Shop Trung Quốc đồng ý thì KH được trả lại tiền đặt cọc và chịu tiền ship trả lại.

- Nếu Shop Trung Quốc không đồng ý KH phải lấy hàng hoặc sẽ không được trả lại tiền đặt cọc đơn hàng đó.

e. Hàng order lỗi do quá trình vận chuyển(vỡ, rách không dùng được), chúng tôi sẽ nhận lại hàng bồi hoàn 100% giá trị tiền hàng và phí vận chuyển.

Các quy định về bồi thường không áp dụng đối với hàng phụ kiện. Quý khách lưu ý: Vui lòng kiểm tra kĩ thông tin chi tiết về sản phẩm được đăng bán tại website của chủ shop để tránh trường hợp nhầm lẫn.

3. Quy định về hàng đã nhận tại kho VN

Từ 19/9/2016 Gia Vũ Logistics xin đưa ra quy định về hàng đã nhận tại kho VN tức kho HN

1. Đối với hàng đã nhận ở kho VN sẽ được Gia Vũ Logistics lưu trữ giúp quý khách không quá 3 ngày kể từ thời điểm nhập kho. Nếu quá thời gian quy định hàng bị mất, thất lạc hoặc có bị sai hàng, lỗi hàng Gia Vũ Logistics không chịu trách nhiệm.

2. Với hàng nhập kho quá 3 ngày sẽ mặc định không nằm trong tiền hàng chưa về. Do vậy nếu quý khách có đơn hàng mới vui lòng nạp thêm tiền.

3. Hàng về kho Việt Nam quá 7 ngày (trong trường hợp nếu khách hàng KHÔNG PHẢN HỒI nhận hàng), Gia Vũ Logistics sẽ tiến hành thanh lý hàng và không hoàn tiền cọc đơn).

Rất mong quý khách hợp tác!

4. Quy định bảo hiểm hàng hóa

Giá trị sản phẩm trên 200 tệ sẽ bị mất phí bảo hiểm 3% (không bắt buộc, KH có thể hủy ở bước Chưa thanh toán)

Rủi ro hàng hóa xảy ra nếu sản phẩm bị rách nát, sai màu sai cỡ.... nếu mua bảo hiểm hàng hóa sẽ được đền bù 100% tiền hàng (TH này quý khách trả lại hàng cho chúng tôi)

Lưu ý: Đối với những hàng hóa đặc biệt,hàng kỹ thuật, hàng khó vận chuyển vui lòng liên hệ với bộ phận CSKH để biết thêm chi tiết.

5. Chính sách giải quyết khiếu nại

Dưới đây là quy định giải quyết khiếu nại của Gia Vũ Logistics. Mọi khách hàng phải đồng ý với quy định sử dụng này mới có thể bắt đầu mua hàng và thanh toán.

Mọi khiếu nại chỉ được giải quyết khi có hính ảnh đi kèm bao gồm ảnh : tag mác, mã... sản phẩm khiếu nại, ảnh bao bì có mã bill của shop và hình ảnh của tất cả sản phẩm nhận được của shop đó và ảnh cân nặng. Nếu không có hình ảnh thì các khiếu nại sẽ không được giải quyết.

1. Đối với hàng hết, hàng bị thất lạc đã được Gia Vũ Logistics làm rõ nguyên do sẽ được bồi thường 100% tiền hàng (bao gồm cả phí vận chuyển)

2. Đối với hàng sai màu, sai kích cỡ, sai mẫu mức độ nhẹ (ví dụ hình ảnh trên áo quần khác mô tả, đặt dài tay về cọc tay...) sẽ được bồi thường 10% giá thành sản phẩm, không chấp nhận TRẢ LẠI HÀNG

3. Đối với hàng sai mẫu mức độ nặng (khác hoàn toàn với hình mô tả) sẽ được bồi thường 50% không trả lại hàng, hoặc bồi thường 100% tiền hàng (không bao gồm phí vận chuyển, phí dịch vụ) và được trả lại hàng. Trường hợp này Gia Vũ Logistics sẽ thỏa thuận nhờ khách bán giúp

4. Đối với hàng rách nát, mốc, nhòe màu..gửi khách hàng khắc phục và bán giúp, nếu không thể khắc phục được sẽ được bồi thường 100% tiền hàng (không bao gồm phí vận chuyển, phí dịch vụ) và trả lại hàng cho Gia Vũ Logistics

5. Đối với hàng về muộn quá 1 tháng kể từ thời điểm mua hàng Gia Vũ Logistics sẽ bồi thường 30% giá trị hàng hoặc nhận lại hàng và bồi thường 100% giá trị hàng, quý khách vui lòng TRẢ LẠI HÀNG cho chúng tôi

6. Đối với hàng đã mua bảo hiểm mà hàng về bị sai màu, sai cỡ, sai mẫu, rách nát,...sẽ được bồi thường 100% giá trị tiền hàng. Nếu hàng trên 200 tệ không mua bảo hiểm mà về có vấn đề gì sẽ chỉ được bồi thường 10%

8. Đối với hàng điện tử, máy móc...Gia Vũ Logistics không cam kết kiểm hàng theo tính năng hoặc thông số sản phẩm. Nếu hàng lỗi do vận chuyển sẽ được đền bù theo mục 3 và 6.

CHÚ Ý : Những sản phẩm bị lỗi kĩ thuật, khác chất liệu , khác chất lượng . Gia Vũ Logistics KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM.

9. Đối với hàng mua ở WECHAT : KHÁCH PHẢI CỌC 100% GIÁ TRỊ ĐƠN HÀNG (sẽ được Free phí dịch vụ) , Gia Vũ Logistics chỉ nhận thanh toán hộ+ nhận hàng hộ + giao hàng hộ. KHÔNG HỖ TRỢ : KIỂM HÀNG và XỬ LÝ KHIẾU NẠI. Trường hợp nếu hàng bị hải quan đột xuất kiểm tra phát hiện đó là hàng cấm thì Khách hàng sẽ chịu mọi trách nhiệm và thiệt hại.

Đối với hàng mua ở các hãng : HM, ZARa, Forerver21.Bershka... Weorder không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại, khách hàng phải chịu mọi rủi ro. ( nghĩa là chỉ mua hàng, kiểm hàng và vận chuyển về Việt Nam).

Gia Vũ Logistics không có hình thức đổi trả hàng, khách hàng phải làm lại đơn hàng khác.

Khiếu nại chỉ được giai quyết trong vòng 3 ngày kể từ ngày giao hàng tại kho Việt Nam, nếu quá thời gian 3 ngày Gia Vũ Logistics ko giải quyết.

6. Chính sách giao hàng

Hàng được giao ngay sau khi đã kiểm xong, khách hàng có thể tự đến kho lấy hoặc chúng tôi sẽ giao tận nơi

Khách hàng thanh toán tiền theo công nợ trên tài chính trước khi hàng được chuyển

Tùy khoảng cách kho hàng tới khách hàng bao xa để có thể áp phí vận chuyển, sẽ được nhân viên Gia Vũ Logistics báo trước. Nội thành HN từ 30-60K. Chuyển xe khách quý khách chịu phí vào bến và tiền xe từ bến tới điểm nhận hàng

Nếu hàng CPN sẽ mất 1-2 ngày quý khách mới nhận được. Trường hợp này cũng sẽ được nhân viên Gia Vũ Logistics báo trước
LƯU Ý : Nếu hàng hóa trong quá trình giao từ kho VN ra bến xe , giao từ kho VN tới nhà khách bị thất lạc sẽ được bồi thường 100% giá trị đơn hàng

BQT

--------

Công ty GIA VŨ LOGISTICS - Chuyên vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam

Địa chỉ : Phạm Tuấn Tài - Cầu Giấy - Hà Nội

Hỗ trợ: 0981 655 155(Zalo)

Website đặt hàng: https://nhaphanggiagoc.vn