​Order taobao giá rẻ với mặt hàng giày dép

Taobao thực sự phong phú về nguồn cung, chất lượng cao và giá cả thấp, được nhiều doanh nhân Việt Nam vô cùng yêu thích. Đặc biệt, giày dép cũng là một sản phẩm được nhiều người chú ý. Vậy order taobao giá rẻ có thể tìm được nguồn hàng giày dép uy tín, chất lượng không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điều này trong bài viết dưới đây.

Những lợi ích khi mua giày Taobao Trung Quốc

Tại sao nhiều người chọn mua hàng Trung Quốc qua trang thương mại điện tử Taobao thay vì lấy hàng tận nơi? Dưới đây là những lợi ích mà mọi người nhận được khi mua hàng trên Taobao.

Nguồn hàng đa dạng, hợp xu hướng

Hàng hóa bán trên taobao cực kỳ đa dạng và phong phú bởi các nguồn hàn đến từ 47 ngành công nghiệp khác nhau với hàng ngàn doanh nghiệp lớn nhỏ. Do đó khi đến với Taobao, khách hàng chắc chắn sẽ tìm được các nguồn hàng phong phú, đa dạng đáp ứng được nhu cầu kinh doanh của mình. Thêm vào đó, các mặt hàng kinh doanh trên Taobao nói chung và ngành giày dép nói riêng cũng cập nhật kịp thời theo trend của thị trường nên luôn có những mặt hàng độc đáo nhất.

Giá cả hợp lý, nhiều chương trình khuyến mãi

Trên Taobao các nguồn hàng chủ yếu đều từ các nhà xưởng lớn, hơn nữa họ không mất quá nhiều chi phí để quảng cáo sản phẩm của mình đến với mọi người, vì thế mức giá của các sản phẩm tại đây đều vô cùng rẻ. Thêm vào đó là việc cạnh tranh giá nên người mua dễ dàng so sánh các mức giá của các shop với nhau, vì thế việc “làm giá” rất khó xảy ra.

Hơn nữa, vào những dịp lễ lớn hay các ngày đặc biệt tại Taobao cũng có rất nhiều các ưu đãi khác nhau cho người mua thế nên vào thời gian đó, lượng hàng hóa bán ra trên Taobao là vô cùng lớn.

Giảm thiểu được tối đa chi phí

Nếu như trước kia, có thể người mua hàng sẽ phải sang trực tiếp để xem hàng và lựa chọn mặt hàng thì với việc mua hàng thông qua Taobao, việc này giúp tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều. Bạn sẽ không mất các chi phí đi lại, ăn ở,... để tìm kiếm mặt hàng phù hợp mà chỉ cần một chiếc điện thoại là có thể đặt hàng nhanh chóng.

Tiết kiệm thời gian, công sức

Đặt hàng tại taobao sẽ không cần đến trực tiếp cửa hàng ngay cả những người muốn mua hàng với số lượng lớn. Do đó, mua hàng trên taobao sẽ tiết kiệm thời gian,công sức cho người mua hàng.

Giày dép taobao có thực sự tốt không?

Không chỉ giày dép Trung Quốc mà các sản phẩm như: mũ nón, túi xách, quần áo, phụ kiện ... cũng được rất nhiều người Việt ưa chuộng. Tuy nhiên, nguồn cung này có tốt hay không vẫn là câu hỏi được nhiều người quan tâm bởi các sản phẩm giày trên Taobao có rất nhiều loại khác nhau với chất lượng khác nhau như sau:

Sản phẩm giày dép bình dân

Các mẫu giày Taobao bình dân hiện nay trên thị trường khá phổ biến và rất được ưa chuộng trên thị trường. Vì vậy có rất nhiều cửa hàng cũng như các đại lý nhập về để bán. Những đôi giày Trung Quốc này có mẫu mã và hình thức được đánh giá là khá đẹp và bắt mắt song lại có giá rất rẻ. Vì thế nên sẽ có các đợt khuyến mãi, giảm giá rất nhiều, tất nhiên chất lượng không quá cao để sử dụng được lâu.

Sản phẩm giày dép cao cấp

Giày dép Taobao cao cấp sẽ có chất lượng cao với kiểu dáng, thiết kế phong phú, giày bền đẹp, sử dụng được lâu dài. Những đôi giày này được sản xuất bởi các công ty lớn của Trung Quốc nên những sản phẩm này có mức giá khá đắt và khó tiếp cận hơn đối với nhiều khách hàng.

Như vậy, cần phải đánh giá xem giày dép Quảng Châu đang có chất lượng ở mức độ nào mới có thể biết được sản phẩm đó có tốt hay không. Để đánh giá được điều đó, rất cần sự tìm hiểu và mày mò học hỏi của các nhà kinh doanh.

Những lưu ý bạn cần biết khi mua giày Taobao

Trước khi bắt đầu việc mua giày trên Taobao, bạn cần đọc những lưu ý dưới đây để việc mua hàng trở nên thuận lợi nhất. Đặc biệt đối với người bắt đầu việc kinh doanh thì đây thực sự là điều nên đọc:

Cần tìm hiểu các thông tin về nhà cung cấp

Có hàng ngàn gian hàng được mở bán trên Taobao nên để mua được sản phẩm hàng hóa ưng ý nhất, điều đầu tiên cần làm chính là tìm kiếm nhà cung cấp uy tín. Hiểu được vấn đề này của người mua hàng, taobao đã cho ra đời công cụ đánh giá dành riêng cho người mua với các biểu tượng: kim cương, trái tim, vương miện để nhận biết được mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm của shop.

Bên cạnh đó, phần bình luận của khách hàng cũng là thông tin rất hữu ích để bạn có thể đưa ra quyết định mua hàng ở shop đó hay không.Các phản hồi đó là vô cùng quan trọng, càng nhiều lượt mua hàng thì càng chứng tỏ đó là những sản phẩm chất lượng.

Hãy sử dụng các công cụ để lọc sản phẩm

Nhằm tránh mất thời gian của khách hàng, trên Taobao đã phát triển phần lọc sản phẩm để có thể lọc hàng hóa theo: giá cả, kích thước, màu sắc,... việc này giúp mọi người tìm kiếm được sản phẩm mình mong muốn một cách nhanh chóng hơn.

Thanh toán bằng tài khoản nội địa

Để đặt mua các sản phẩm tại Taobao, bạn cần phải có tài khoản liên kết nội địa như Visa, Alipay, Mastercard…nếu không việc thanh toán sẽ có thể không được thực hiện.

Sử dụng công cụ dịch hỗ trợ khách hàng

Taobao khi ra đời có mục đích để cung cấp sản phẩm dành cho những người Trung Quốc nên giao diện của phần mềm này được sử dụng hoàn toàn bằng tiếng Trung. Tuy nhiên với sự phát triển mạnh mẽ nên Taobao đã vươn tới các nước khác trên thế giới. Nhưng ngôn ngữ vẫn là ngôn ngữ Trung nên sẽ gây ra khó khăn trong giao tiếp với nhà kinh doanh Việt Nam. Để tìm kiếm những sản phẩm mà mình muốn hãy sử dụng các công cụ dịch Tuy nhiên cần lưu ý các thông tin được dịch có thể sẽ không chính xác 100%.

Cách đặt giày Taobao sỉ lẻ về Việt Nam

Làm thế nào để có thể order Taobao giá rẻ về Việt Nam. Các bước làm như thế nào?

Bước 1: Tải app và đăng ký tài khoản taobao bằng số di động. Sau đó đăng nhập vào ứng dụng để tìm kiếm sản phẩm.

Bước 2: Tạo đơn hàng, điền đầy đủ các thông tin và bắt đầu tiến hành thanh toán.

Bước 3: Vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam bằng đường bộ, đường hàng không hoặc đường biển.

Để việc vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam được đảm bảo cũng như hàng hóa về đến tay khách hàng nhanh chóng hãy nên sử dụng dịch vụ vận chuyển của đơn vị vận chuyển. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, các đơn vị này sẽ đảm bảo tốt nhất cho hàng hóa của bạn.

Các đơn vị vận chuyển hàng Trung Quốc hiện nay không chỉ cung cấp dịch vụ vận chuyển mà còn cung cấp cả dịch vụ đặt hàng hộ. Bởi các đơn vị vận chuyển này sẽ có rất nhiều kinh nghiệm trên thị trường Trung Quốc, do đó dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm sản phẩm với mức giá hợp lý nhất.

Hiện nay, tại Việt Nam, Gia Vũ Logistics là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đặt mua và vận chuyển hàng hóa về Việt Nam. Để biết thêm các thông tin chi tiết về Gia Vũ Logistics, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ sau:

CÔNG TY GIA VŨ LOGISTICS

Địa chỉ: Phạm Tuấn Tài- Cầu Giấy- Hà Nội

Website:https://nhaphanggiagoc.vn/

Đường dây nóng: 0981655155

Facebook: https://www.facebook.com/giavulogisticsvn/

Trên đây là những thông tin về order Taobao giá rẻ với mặt hàng giày dép. Hy vọng rằng thông tin có thể giúp ích được cho bạn.